Tại sao cầu thang xoắn ốc sắt mỹ thuật được ưa chuộng nhất hiện nay?

Cầu thang xoắn ốc sắt mỹ thuật hay cầu thang xoắn ốc sắt nghệ thuật hiện đang là một trong những loại cầu thang được nhiều gia chủ lựa chọn. Không chỉ mang giá trị thẩm mỹ cao cho ngôi nhà mà nó còn giữ được công năng tối đa cho người dùng. Thực hư cầu thang xoắn ốc sắt được ưa chuộng nhất hiện nay như thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây của Cơ Khí Hùng Dũng bạn nhé!

 

mẫu cầu thang xoắn đẹp 1
Cầu thang xoắn ốc sử dụng lan can sắt nghệ thuật

Tổng quan cầu thang xoắn sắt mỹ thuật

Cầu thang sắt xoắn mỹ thuật ngoài là cầu nối giữa các tầng trong nhà. Còn là một trong những món đồ nội thất điểm tô cho căn nhà thêm sang trọng và nổi bật. Đây là mẫu cầu thang đang được rất nhiều gia chủ lựa chọn. Với thiết kế khá độc đáo nhưng lại uyển chuyển mềm mại, mang hơi hướng của thiết kế nội thất Châu Âu. 

 

mẫu cầu thang xoắn đẹp 2
Mẫu cầu thang xoắn bằng sắt mang đậm dấu ấn nghệ thuật

 

Nếu các bạn yêu thích loại cầu thang này hoặc bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mẫu cầu thang nào cho ưng ý với tổ ấm thân yêu của mình, hãy cùng Cơ khí Hùng Dũng tìm hiểu về loại cầu thang xoắn ốc sắc nghệ thuật này nhé.

Mời bạn tham khảo ngay tại đây ” 125 mẫu cầu thang xoắn ốc hiện đại, đẹp rụng tim ”

Đặc điểm cầu thang xoắn ốc sắt mỹ thuật

Mẫu cầu thang xoắn ốc sắt mỹ thuật hay cầu thang xoắn lan can sắt mỹ thuật là loại cầu thang được làm từ nguyên liệu chính là sắt. Phần khung xương chính sử dụng 2 tấm thép bản chạy song song lốc cong theo chiều xoáy bản thang. Hoặc sử dụng cột tròn chịu lực chính có phương thẳng đứng. Thiết kế hệ thống bậc quay quanh cột chịu lực. Lan can sắt được uốn lượn, rèn, tạo hình độc đáo tùy theo thiết kế cũng như ý tưởng của gia chủ.

 

mẫu cầu thang xoắn đẹp 3
Lan can cầu thang làm bằng sắt uốn rèn thủ công

 

Cầu thang xoắn ốc mỹ thuật được thiết kế gia công tỉ mỉ và tốn nhiều công sức hơn so với những loại cầu thang sắt xoắn ốc đơn giản. Phải là người thợ chuyên môn mới có thể thi công được những công trình kiến trúc cầu thang xoắn nghệ thuật có linh hồn và tinh tế như vậy.

Ưu điểm của cầu thang xoắn ốc sắt mỹ thuật là gì?

Cầu thang xoắn ốc lan can sắt mỹ thuật có nhiều ưu điểm nổi bật mà các loại cầu thang khác không có được. Đây là những lí do khách hàng không thể bỏ qua lựa chọn mẫu cầu thang này. Cụ thể:.

  • Độ bền cao: sắt từ trước đến nay vẫn được coi là vật liệu có độ bền cao trường tồn với thời gian nếu được sơn và bảo vệ đúng cách. Ngày nay, với công nghệ sơn tiên tiến bảo vệ bề mặt không bị oxy hóa, chống mòn. Giúp cầu thang xoắn ốc sắt mỹ thuật thêm bền vững trường tồn hơn.
  • Mẫu mã đa dạng và phong phú: Hiện nay, trên thị trường cầu thang xoắn sắt mỹ thuật có rất nhiều mẫu mã phong phú, đa dạng cho gia chủ lựa chọn. Gia chủ hoàn toàn có thể lựa chọn mẫu cầu thang sao cho phù hợp với nội thất của căn nhà cũng như tài chính của gia đình.
  • Tính thẩm mỹ cao: Sắt nghệ thuật từ lâu đã khẳng định được vị thế của mình trong thiết kế nội thất. Không ai có thể phủ định được nét đẹp nghệ thuật mà sắt mỹ thuật đem lại. Kết hợp lan can sắt mỹ thuật với cấu trúc xoáy của cầu thang xoắn. tạo nên nét đẹp vừa mới lạ, vừa sang trọng mềm mại cho không gian.
  • Giá cả vô cùng hợp lý: cầu thang xoắn ốc lan can sắt mỹ thuật có mức giá hợp lý mà vẫn đem lại được tính thẩm mỹ cao, tăng giá trị sở hữu cho toàn ngôi nhà.

Các nhóm cầu thang xoắn sắt nghệ thuật chính 

Ngày nay, cầu thang xoắn sắt nghệ thuật rất đa dạng về mẫu mã, phong cách. Tuy nhiên nỏi bật trong nó vẫn là vẻ đẹp mềm mại, uyển chuyển. Kết hợp với hình thức lan can cầu thang sắt nghệ thuật phá cách, tạo điểm nhấn mới lạ.

Cầu thang xoắn ốc sắt mỹ thuật đơn giản 

Cầu thang xoắn ốc sắt nghệ thuật đơn giản sẽ được đơn giản hóa mọi chi tiết thiết kế. Tuy nhiên, vẫn đảm bảo được tính năng sử dụng. Cũng như nét đẹp thẩm mỹ của nó trong tổng thể không gian nội thất. Những mẫu cầu thang xoắn ốc đẹp phong cách đơn giản phù hợp với những căn nhà với diện tích khiêm tốn. Những không gian ưu tiên sự thông thoáng lưu thông khí. Được những gia chủ yêu thích sự thanh mảnh, đơn giản, hiện đại lựa chọn.

 

mẫu cầu thang xoắn đẹp 5
Chân tiện lan can làm bằng con S kết hợp quả rọ đơn giản

 

mẫu cầu thang xoắn đẹp 6
Cầu thang xoắn lan can sắt uốn rèn thủ công

 

mẫu cầu thang xoắn 9
Khung xương cầu thang làm bằng tổ hợp thép lốc cong nghệ thuật

 

mẫu cầu thang xoắn đẹp 7
Cầu thang xoắn lên sân thượng bằng sắt đẹp, tinh sảo

 

Mẫu cầu thang này không cầu kỳ ở các đường vân họa tiết. Chúng thường sử dụng họa tiết sắt đơn, sắt I, S hoặc quả rọ. Hay những mẫu sắt uốn họa tiết nhẹ nhàng mang vẻ đẹp rất tự nhiên. Hình thức tay vịn cầu thang cũng không quá cầu kỳ. Thường có kiểu dáng tròn hoặc dáng vuông, chữ U soi rãnh. Gây ấn tượng nhẹ nhàng mà sâu sắc đối với khách đến chơi nhà. 

Cầu thang xoắn ốc mỹ thuật cao cấp cho biệt thự 

Cầu thang xoắn sắt mỹ thuật cao cấp sẽ được thiết kế một cách tỉ mỉ và cầu kỳ hơn. Đây là một trong những sự lựa chọn của rất nhiều gia chủ có tài chính. Phù hợp với không gian yêu cầu tính nghệ thuật cao. Cụ thể như: penthouse, biệt thự, villa, nhà hàng, khách sạn… Những mẫu cầu thang này nổi tiếng nổi bật với thiết kế họa tiết hoa văn bắt mắt và thêm chút cầu kỳ. Những đường cong của cầu thang được tính toán chi tiết, khéo léo. Đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như tính chịu lực của cầu thang.

 

mẫu cầu thang xoắn 10
Mẫu cầu thang sắt đẹp là điểm nhấn nổi bật của không gian ngoài trời

 

mẫu cầu thang xoắn 11
Thiết kế mẫu cầu thang xoắn cực kì tỉ mỉ, tinh sắc

 

mẫu cầu thang xoắn 12
Mẫu cầu thang xoắn tròn chiếm trọn trái tim người xem

 

Bạn đã biết ” Báo giá cầu thang xoắn cụ thể, chính xác chưa ? “ Mời xem thêm tại đây nhé!

Cầu thang xoắn sắt CNC

Ngày nay sự phát triển chóng mặt của công nghệ cắt CNC laser đã cho ra đời vô vàn mẫu mã lan can cầu thang sắt nghệ thuật mang phong cách tân cổ điển. Cầu thang xoắn bằng sắt cắt CNC thu hút bởi vẻ đẹp tinh tế, mới lạ. Các tấm thép được cắt CNC theo mẫu hoa văn nghệ thuật sau đó lốc cong mềm mại theo chiều cong uốn lượn cầu thang tạo nên những công trình thời đại vô cùng độc đáo, cá tính.

 

mẫu cầu thang xoắn 15
Mẫu cầu thang xương xoáy cho biệt thự tân cổ điển

 

mẫu cầu thang xoắn 16
Kích thước thang nhỏ nhắn, mềm mại

 

mẫu cầu thang xoắn 17
Lan can cầu thang sử dụng thép tấm cắt CNC laser cực kì cá tính

 

mẫu cầu thang xoắn 18
Mẫu cầu thang xoắn cột chống mang vẻ đẹp trẻ trung, khỏe khoắn

 

Cầu thang cuốn lan can sắt uốn nghệ thuật

Cầu thang cuốn, cầu thang cong thường phần chịu lực được làm bằng bê tông. Tuy nhiên điểm nhấn nghệ thuật thu hút người xem lại là thiết kế lan can, tay vịn. Hiện nay có đa dạng mẫu lan can sắt nghệ thuật cho cầu thang cong để bạn lựa chọn.

 

mẫu cầu thang xoắn 19
Cầu thang cuốn lan can sắt mỹ thuật đẹp, ấn tượng

 

mẫu cầu thang xoắn 20
Mẫu lan can cầu thang sắt nghệ thuật mang hơi hướng châu âu
mẫu cầu thang xoắn 21
Cầu thang cong kết hợp sắt uốn nghệ thuật với tay vịn, mặt bậc gỗ tân cổ điển

Lan can cầu thang cong sử dụng sắt uốn, rèn thủ công tạo nên các hoa văn họa tiết nghệ thuật. Sắt uốn và trang trí uốn hoa lá mềm mại, sáng tạo cực kì sắc nét, tinh sảo.

 

Bạn có biết >>>>> Bật mí ưu nhược điểm hay nhất của cầu thang xoắn nhỏ hiện nay ?

Hùng Dũng – mang nét đẹp cầu thang thang xoắn ốc sắt nghệ thuật giá rẻ tại Hà Nội đến mọi nhà

Cầu thang Hùng Dũng tự hào là đơn vị thi công cầu thang sắt xoắn mỹ thuật  uy tín tại Hà Nội được nhiều khách hàng lựa chọn. Chúng tôi sở hữu đội ngũ thợ lành nghề hơn 10 năm kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao. Bạn sẽ bất ngờ với những trải nghiệm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Bạn đang cần mẫu cầu thang xoắn ốc sắt mỹ thuật đẹp, thiết kế theo nhu cầu cá nhân? Còn chần chờ gì nữa, hãy comment xuống dưới bài viết. Hùng Dũng sẽ hỗ trợ tư vấn, báo giá chi tiết nhất cho bạn!

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH phát triển và xây dựng cơ khí Hùng Dũng

Hotline : 0865661990

Website: https://cokhihungdung.com/

               https://cauthangnghethuatdep.com/

Địa chỉ sản xuất:  Số 26 Thịnh phát, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *